• (028) 6291 8282 - 6291 8787
  • info@namthienhcm.com

DỊCH VỤ VỆ SINH VÀ TRỰC CỨU HỘ HỒ BƠI

- DỊCH VỤ VỆ SINH HỒ BƠI

Ngày nay, một trong những những môn thể thao thú vị đó là môn bơi lội thu hút rất nhiều bạn trẻ và các em nhỏ. Chính vì thế, hồ bơi là một trong những địa điểm thú vị, thu hút rất nhiều bạn đến để giải tỏa mệt mỏi. Chính vì thế, hồ bơi là nơi cần vệ sinh sạch sẽ nhất, vì nơi đây hàng ngày thu hút rất nhiều người đến tắm. Việc vệ sinh hồ bơi sẽ không gây ra ảnh hưởng đến sức khỏe đến người thân trong gia đình, vì thế phải vệ sinh định kì hàng năm. Tuy nhiên, việc vệ sinh hồ bơi cần phải có công ty chuyên nghiệp mới đáp ứng được yếu tố vệ sinh và thẩm mỹ nhất định.

Các công trình cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp: Các tòa nhà; Chung cư; Văn phòng, công ty; Showroom; Trường học; Công trình nhà ở; Bệnh viện; Nhà máy, Xí nghiệp; Công trình làm việc của các cơ quan ban ngành, v.v…

Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vệ sinh hồ bơi tốt nhất, sạch nhất và hoàn thành trong thời gian nhanh nhất với giá cả phù hợp nhất.

- DỊCH VỤ TRỰC CỨU HỘ HỒ BƠI

Thực hiện công tác giám sát an toàn cho khách hàng khi tham gia bơi lội, quan sát, phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống có nguy cơ tiềm ẩn. Thực hiện công tác cứu hộ, sơ cứu khi khách hàng gặp sự cố. Quản lý, kiểm soát hệ thống trang thiết bị tại khu vực bể bơi đảm bảo đầy đủ và luôn hoạt động tốt;

Thực hiện công tác vệ sinh bể bơi, cảnh quan môi trường trong khu vực đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và mỹ quan. Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiện ích trong khu vực.

Cung cấp nhân viên bảo hộ giám sát khu vực hồ bơi để đảm bảo việc nhận biết được trường hợp người dưới hồ có dấu hiệu đuối nước, gặp rắc rối, không an toàn khi bơi hoặc có khả năng cần cấp cứu.

Nhân viên bảo hộ giám sát khu vực hồ bơi có nhiệm vụ:

  • Cứu hộ, cứu người gặp tai nạn, sự cố dưới hồ.
  • Đảm bảo sự an toàn cho khách bơi, tắm ở hồ.
  • Nhắc nhở khách bơi chấp hành quy định của hồ bơi.
  • Vệ sinh và vận hành hệ thống xử lý nước hồ bơi.
  • Giám sát, kiểm tra, bảo trì, sửa chữa trang thiết bị của hồ bơi.
  • Phối hợp xử lý các trường hợp có nguy cơ làm ảnh hưởng đến an toàn của khách bơi.