• (028) 6291 8282 - 6291 8787
  • info@namthienhcm.com

Vệ sinh và thay nước hồ hơi

Nhu cầu của con người trong cuộc sống ngày càng tăng cao. Việc hoàn thiện không gian sống với những vườn cây xanh, hệ thống bể bơi,… đem lại cuộc sống tốt đẹp, những hoạt động vui vẻ và thoải mái cho mỗi người. Để đảm bảo chất lượng cao cho hồ bơi phục vụ trực tiếp cho nhu cầu vận động, giải trí của con người thì việc chú trọng công tác vệ sinh hồ bơi là điều cần được chú ý. Theo đó, yêu cầu cần xử lý nước hồ bơi thường xuyên, duy trì chất lượng cao cho thiết bị cần được chú ý để việc bảo vệ lợi ích, độ an toàn cao cho con người khi bơi lội dưới làn nước trong xanh, mát mẻ mỗi ngày. Một công ty xử lý nước vệ sinh bể bơi chuyên nghiệp, uy tín có khả năng hỗ trợ giúp giải quyết tốt hơn cho nhu cầu thực tế của con người.

Sự cần thiết của quá trình xử lý nước vệ sinh hồ bơi, chất lượng nguồn nước được đảm bảo là tiêu chí quan trọng, cần thiết được quan tâm để đánh giá về chất lượng của hồ bơi. Chỉ khi nào có được nguồn nước sạch sẽ, an toàn mới giúp mỗi bể bơi trở thành nơi vui chơi lành mạnh và an toàn cho mọi đối tượng người dùng. Với những lợi ích của công việc này càng khiến việc vệ sinh, xử lý nước trong mỗi bể bơi trở nên cần thiết hơn.

Nguồn nước khi được xử lý giúp tiêu diệt hoàn toàn có vi khuẩn gây bệnh, nguy hại cho sức khỏe của con người. Đặc biệt với nước được sử dụng cho bơi lội, tiếp xúc trực tiếp với con người càng cần được chú ý giữ gìn vệ sinh tới mức tối đa.

Xử lý nguồn nước là cách giúp chúng ta có thể loại bỏ cũng như ngăn chặn quá trình phát triển của tảo trong bể bơi.

Các mùi khó chịu trong nước được loại bỏ triệt để và hoàn toàn khi được công ty dịch vụ xử lý nước bể bơi chuyên nghiệp thực hiện.

Đem lại nguồn nước sạch, không chất độc hại, gây ra khó chịu và nguy hiểm tới người bơi khi vận động, vui chơi trong hồ.

Nguồn nước sạch sau xử lý có khả năng giúp duy trì độ bền bỉ, tuổi thọ cao cho hệ thống hồ bơi, cùng những phụ kiện được trang bị.

Đảm bảo không có tình trạng bụi bẩn tích tục tại hệ thống bộ lọc, đường ống dẫn nước,… lâu ngày gây ra những ảnh hưởng tiêu cực hay tình trạng tắc đường ống dẫn nước.

Quy trình kiểm tra nguồn nước và hệ thống máy móc trước khi xư lý

Các hình thức xử lý nước hồ bơi cơ bản:

Quá trình tiến hành xử lý nguồn nước cần được thực hiện từ trước khi nước được bơm vào bên trong bể. Chất lượng thực tế của nguồn nước đầu vào quyết định tới việc xử lý, làm sạch nước diễn ra theo những công đoạn nào. Trên thực thế có những hình thức xử lý nguồn nước cơ bản như:

Xử lý đối với nước giếng khoan: yêu cầu cần được xử lý một cách kỹ lưỡng, triệt để bởi đây là nguồn cung cấp có nhiều kim loại nặng như sắt, kẽm, mangan,…

Xử lý đối với nước mặt: thường là nước được cung cấp tại các sông, hồ, hay suối,…

Xử lý làm mềm nước: thực hiện các công đoạn để loại bỏ các ion gây cứng nước, đem lại nước hồ bơi có độ cứng đúng tiêu chuẩn nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng.

Thực hiện việc khử kiềm cho nước hồ bơi.

Xử lý đối với nước máy là nguồn nước cơ bản được sử dụng cho các khu dân cư, lấy từ nguồn là các nhà máy chuyên dụng của từng khu vực.

Hệ thống lọc trong xử lý nước hồ bơi:

Một công ty xử lý nước bể bơi chuyên nghiệp luôn đảm bảo cung cấp tới người dùng hệ thống lọc đạt tiêu chuẩn, đem lại khả năng hoạt động hiệu quả và chính xác nhất cho nhu cầu thực tế của con người. Quá trình lọc nước là công đoạn tiến hành loại bỏ hoàn toàn những hạt bụi bẩn, cặn lơ lửng,… còn tồn tại trong nước sau quá trình lọc nước.

Sử dụng bình lọc cát, hay phin lọc chứa lõi PP dạng plaeted. Hoặc lọc khoáng để công việc lọc nước cho hồ bơi được hoàn thành tốt nhất. Đối với hệ thống lọc tuần hoàn thường hoạt động trong thời gian khaongr 6-8 tiếng.

Tiêu chuẩn an toàn với nước sau khi xử lý

Áp dụng các tiêu chuẩn được quy định giúp công ty dịch vụ xử lý nước hồ bơi có thể đảm bảo chất lượng nguồn nước theo nhu cầu sử dụng thực tế của con người. Chỉ khi nào nước bể bơi luôn đạt đầy đủ các tiêu chí cần thiết mới đem lại độ an toàn cao, hoàn thiện chất lượng hồ bơi như người dùng mong đợi.

Tiêu chuẩn đối với độ Clor dư trong nước luôn được duy trì trong khoảng 0,4-1 PPM.

Tiêu chuẩn đối với độ pH của nước trong khoảng 7,1-7,6.

Tiêu chuẩn đối với độ kiềm của nước đạt 50-100 mg/ lít.

Tiêu chuẩn đối với độ cứng của nước hồ bơi đạt 200 mg/ lít.

Tiêu chuẩn đối với màu nước cần đảm bảo không quá 10 độ coobalt.

Tiêu chuẩn đối với chỉ số kali cần dưới 1%.

Nguồn nước duy trì mức nhiệt độ trong khoảng 20-26 độ C.

Tiêu chuẩn với nguồn nước cần đảm bảo có độ trong cao, có khả năng nhìn rõ đáy hồ và không có mùi lạ xuất hiện.

Một công ty xử lý nước hồ bơi cần nắm bắt đầy đủ các thông tin cần thiết, đảm bảo xử lý nguồn nước đúng tiêu chuẩn mới được đánh giá cao, có khả năng bảo vệ tốt cho nhu cầu sử dụng thực tế của con người

Thực hiện quá trình khử trùng xử lý cho nguồn nước bể bơi qua các dịch vụ tư vấn và kỹ năng kiến thức

Tiến hành khử trùng là một công đoạn không thể thiếu khi thực hiện xử lý nước bể bơi. Việc khử trùng nước bên trong hồ mang những ý nghĩa lớn, tác dụng cao để hoàn thiện hơn nữa chất lượng nước.

Khử trùng nước bể bởi nhằm mục đích giúp loại bỏ triệt để những vi khuẩn gây hại tồn tại bên trong nguồn nước.

Khử trùng giúp loại  bỏ hoàn toàn rêu tảo còn tồn tại trong nguồn nước.

Tiến hành khử trùng mới giúp nước bể bơi có được chất lượng cao, đảm bảo không gây độc hại, nguy hiểm cho con người.

Tiến hành khử trùng cho nước hồ bơi thường sử dụng các loại hóa chất chuyên dụng, được thực hiện đúng cách để việc kiểm soát chất lượng cho nước dễ dàng, hiệu quả hơn. Công tác khử trùng sau khi được thực hiện giúp nguồn nước bên trong hồ có được chất lượng cao hơn, nâng cao yếu tố an toàn như người dùng hướng tới.

Lựa chọn công ty dịch vụ xử lý nước vệ sinh hồ bơi chuyên nghiệp, từ sự cần thiết của công tác xử lý nước hồ bơi đòi hỏi người dùng cần chú trọng trong việc tìm kiếm thông tin, đưa ra quyết định nên lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh hồ bơi chất lượng nào. Một địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm và kiến thức chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên đông đảo, tay nghề cao sẽ đảm bảo cho việc xử lý, nâng cao chất lượng nguồn nước trở nên dễ dàng hơn.

Tìm hiểu kỹ lưỡng, đưa ra quyết định đúng đắn công ty xử lý nước hồ bơi để có được hiệu quả sử dụng cao, khả năng duy trì chất lượng nguồn nước để bảo vệ nhu cầu vui chơi, vận động lành mạnh của mọi người tại bể bơi nơi mình sinh sống.